SỞ HỮU NGAY TOYOTA VIOS CHỈ VỚI 150 TRIỆU

SỞ HỮU NGAY TOYOTA VIOS CHỈ VỚI 150 TRIỆU

CÓ NÊN MUA XE TRẢ GÓP HAY KHÔNG??

LÀM CÁCH NÀO MUA XE TOYOTA VIOS TRẢ GÓP CHỈ VỚI 100 – 150 TRIỆU ???

Xã hội phát triển nhu cầu mua xe trả góp ngày càng là xu thế, theo thống kê của hiệp hội VAMA Việt Nam thì tỉ lệ mua trả góp tại Miền Bắc là 50%, còn trong Miền Nam tỉ lệ đó còn cao hơn rất nhiều (80%). Toyota Vĩnh Phúc sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về hình thức mua xe Trả Góp như thế nào là đúng.

Những lưu ý khi mua xe Trả Góp:

Ở đây mình sẽ trả lời 2 câu hỏi:

Có bao nhiêu tiền thì mua được xe Trả Góp? Có phải 0 đồng cũng mua được xe trả góp hay phải có 50% giá trị xe mới mua được.
Mua xe này thì cần bao nhiêu tiền ??
—> Để trả lời những thắc mắc hay băn khoăn này thì hôm nay Toyota Vĩnh Phúc (TVP) xin các bạn hiểu rõ Trả Góp là ntn, yêu cầu gì…???

Trả Góp là hình thức vay tiền Ngân hàng mua ô tô (Tận dụng vốn vay ngân hàng) khi mua mà chưa đủ 100% gía trị, hoặc là trường hợp những doanh nghiệp cá nhân tận dụng tối đa nguồn tiền đó để kinh doanh lĩnh vực khác mà cơ hội tạo lợi nhuận lớn hơn nhiều so với tiền lãi.
Vậy có nên mua xe trả góp hay không? Với người nào thực sự cần xe thì mình nghĩ là nên vì Trả góp cũng có 2 mặt, 1 là cơ hội và rủi ro. Nhưng nếu bạn đã chuẩn bị kỹ những thông tin cần thiết về mua xe trả góp thì sẽ hạn chế thấp nhất những rủi ro gặp phải. Vậy những vấn đề chúng ta cần quan tâm là gì ạ?
Tài chính: Tối thiểu các bạn cần chuẩn bị là 20% giá trị xe kèm theo chi phí lăn bánh để hoàn thiện thủ tục và đi được.


Share

Contact Form

0983896596